Thị trường bất động sản việt nam

Trang tổng hợp thông tin nhanh nhất 24/24 về thị trường bất động sản việt nam

Mua bán nhà quận bình thạnh chính chủ 2019

Quận bình thạnh tuy không phải là một quận trung tâm của thành phố hồ chí minh, tuy nhiên lại nằm liền kề với quận 1, giá bán nhà quận bình thạnh là rẻ hơn rất nhiều so với quận 1. Chính vì thế, mua bán nhà bình thạnh được nhiều người tìm đến.

Bình thạnh nằm ở vị trí cửa ngõ quan trọng nhất phía đông bắc tphcm. Có vị trí đắc địa, dân cư sinh sống đông đúc. Cơ sở hạ tầng thay đổi theo từng ngày. Những tuyến đường quan trọng như phạm văn đồng, nút giao thông hàng xanh, tuyến metro số 1,.. đặc biệt là khi siêu dự án tại bán đảo thanh đa khởi công và đi vào hoạt động sẽ kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của khu vực này. Dẫn đến giá nhà bán quận bình thạnh liên tục tăng lên không ngừng.

Lý do bạn nên mua nhà tại bình thạnh

Nếu như quận 1, quận 3 là những khu vực được xem là các khu đất vàng thì các quận lân cận như quận 4, phú nhuận, bình thạnh được xem là những khu vực đắc địa gần trung tâm, sầm uất, chi phí sinh hoạt không quá cao, nơi đây còn mang lại nhiều cơ hội để đầu tư sinh lời nên thu hút được sự chú ý của nhiều người có nhu cầu mua nhà quận bình thạnh để ở hoặc để đầu tư kinh doanh.

Vị trí đắc địa

Nằm ở vị trí đắc địa khi tiếp giáp với quận 1 ở phía nam, phía tây tiếp giáp với quận phú nhuận, quận gò vấp, phía đông được bao quanh bởi sông sài gòn với nhiều hệ thống kênh rạch với nút giao thông quan trọng tạo hệ thống giao thương thuận tiện với các địa phương. Chính nhờ yếu tố này nên tình hình mua bánnhà đất bình thạnh diễn ra vô cùng sôi nổi.

Bên cạnh đó, các ngành kinh tế trọng điểm của bình thạnh là công nghiệp, dịch vụ và du lịch đã góp phần thúc đẩy quá trình đô thị hóa nhanh chóng. Trong tương lai sẽ còn tiếp tục phát triển và thay đổi diện mạo kinh tế xã hội. Vì thế, việc mua nhà bình thạnh là lựa chọn hoàn hảo đối với người mua lẫn giới đầu tư bất động sản.

Giá nhà bình thạnh rẻ hơn các khu vực khác

Bình thạnh là một quận có diện tích tương đối lớn, chính vì thế, giá nhà bình thạnh có sự chênh lệch với các khu vực khác. Dưới đây là giá mua bán nhà quận bình thạnh tại một số khu vực quan trọng.

Giá nhà tại khu vực nguyễn hữu cảnh: Nằm tiếp giáp với quận 1 nên giá nhà khu vực này khá cao, dao động trong khoảng 130 - 170tr/m2. Giá nhà tại khu vực xô viết nghệ tĩnh - điện biên phủ: Đây là 2 tuyến đường lớn của thành phố. Bên cạnh đó, việc cải thiện kênh thị nghè cũng tác động rất lớn đến giá nhà khu vực nhà. Giá nhà tại 2 tuyến đường này dao động trong khoảng 120 - 160tr/m2.

Giá nhà quanh khu vực chợ bà chiểu: Đây là nơi tập trung nhiều dân cư. Từ đây, người dân dễ dàng di chuyển đến quận 1 nhờ tuyến đường đinh tiên hoàng. Bên cạnh đó, tuyến đường phan đăng lưu cũng là tuyến đường quan trọng của thành phố. Chính vì thế, giá nhà đất khu vực này tương đối cao hơn các khu vực khác, mức giá dao động trong khoảng 140 - 190tr/m2.

Giá nhà khu vực bến xe miền đông: Điểm nổi bật nhất ở đây là công viên ven sông chân cầu bình triệu. Trong thời gian tới, việc di dời bến xe sẽ giúp nơi đây thu hút nhiều dự án bất động sản lớn, thu hút nhiều người về đây sinh sống. Giá nhà đất khu vực này dao động trong khoảng 100 - 150tr/m2.

Giá nhà khu bán đảo thanh đa: Đây là khu vực đặc biệt của thành phố, có vị trí cực đẹp, khi được bao quanh bởi hệ thống sông nước. Thanh đa hứa hẹn sẽ trở thành một viên ngọc mới của thành phố trong tương lai.

Xem ra giá nhà bán bình thạnh không quá cao so với các khu vực trung tâm của thành phố.

Nhiều tiện ích dịch vụ

Quận bình thạnh còn là nơi tập trung nhiều tiện ích công cộng nổi tiếng trên địa bàn thành phố mang lại nhiều giá trị cho người dân sống tại đây. Có thể kể đến như: chợ bà chiểu, khu du lịch bình quới, khu du lịch tân cảng, khu thương mại vincom, siêu thị coopmart và rất nhiều trường học, bệnh viện, phục vụ nhu cầu của người dân.

Một vài lưu ý khi mua nhà bình thạnh

Trước khi mua bán nhà đất quận bình thạnh người mua cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin.

Tình hình an ninh của khu vực xung quanh, tiếng ồn, tình trạng kẹt xe, tắc đường hay ngập úng.

Giá cả như thế nào.

Các chi phí phải đóng khi mua nhà bình thạnh như: các loại thuế, hợp đồng, giấy tờ nhà.

Cần kiểm tra thật kỹ về giấy tờ nhà để tránh trường hợp làm giả. Có tranh chấp giữa các đồng sở hữu.

Nhadat.cafeland.vn với hàng ngàn tin đăng về mua bán nhà bình thạnh được chúng tôi kiểm duyệt một cách kỹ càng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bán nhà bình thạnh dưới 3 tỷ
Bán nhà quận bình thạnh chính chủ
Bán nhà quận bình thạnh 500tr
Ban nha binh thanh tu 3 den 4 ty
Ban nha binh thanh 300 trieu
Bán nhà dưới 1 tỷ quận bình thạnh
Bán nhà cấp 4 quận bình thạnh
Bán nhà bình quới phường 28 quận bình thạnh
Bán nhà quận bình thạnh dưới 2 tỷ
Nha ban duoi 2 ty quan binh thanh
Nhà bán quận bình thạnh duoi 1 ty
Nha ban quan binh thanh duoi 3 ty
Nhà bán quận bình thạnh giá 900 triệu
Nhà bán gấp giá rẻ quận bình thạnh
Nha ban quan binh thanh duoi 700 trieu
Mua bán nhà đất quận bình thạnh
Nha binh thanh gia re
Tim mua nha quan binh thanh.

Hy vọng với những thông tin về mua bán nhà quận bình thạnh mà Nhadat.cafeland.vn chia sẽ ở trên sẽ giúp bạn sớm tìm được ngôi nhà ưng ý.