Thị trường bất động sản việt nam

Trang tổng hợp thông tin nhanh nhất 24/24 về thị trường bất động sản việt nam

Mua bán nhà đất nhà bè chính chủ 2019

Khi quỹ đất ngày càng hạn hẹp, giá nhà đất ở khu vực trung tâm tphcm lại cao khiến cho nhiều người không có đủ khả năng để mua nhà đất. Chính vì thế, mua bán nhà đất nhà bè trở nên phổ biến của nhiều người muốn có cuộc sống an cư lạc nghiệp.

Với ngân sách còn hạn chế, nhiều gia đình dã chọn nhà đất nhà bè để sinh sống, kinh doanh hoặc để đầu tư. Thị trường mua bán nhà đất nhà bè với nhiều loại hình nhà đất giá rẻ cho người mua có thể lựa chọn như nhà riêng, nhà phố, căn hộ chung cư, đất nền, đất dự án...

Theo khảo sát thị trường cho thấy, phân khúc nhà phố có quy mô vừa và nhỏ, khách hàng có thể tìm mua ở các khu vực vùng ven tphcm, như là quận 12, thủ đức, nhà bè.... ở nhà bè tập trung chủ yếu trên các tuyến đường chính như lê văn lương, huỳnh tấn phát...

Đối với loại hình nhà đất nhà bè thì chỉ cần dưới 500 triệu là người mua đã có thể mua đất để xây nhà hoặc mua bán nhà đất nhà bè giá rẻ kết cấu nhà cấp 4 hoặc 1 trệt.

Đối với loại hình căn hộ chung cư thì tại khu vực này tập trung các dự án đáp ứng nhu cầu nhà ở cho cư dân. Ưu điểm của loại hình này là người mua chỉ cần dọn đến ở mà không phải mất thêm phí xây hay sửa chữa nhà ở.

3 kinh nghiệm mua bán nhà đất nhà bè

1. Vị trí nhà đất

Vị trí nơi bạn mua được coi là yếu tố quan trọng nhất. bởi vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của gia đình bạn trong tương lai. Cho nên trước khi quyết định mua nhà đất nhà bè, người mua cần xác định vị trí có thuận tiện cho công việc của bạn và việc học tập cho con cái hay không. Có đầy đủ các tiện ích như chợ, siêu thị, trường hợp, bệnh viện.

Nếu không chú ý đến các yếu tố này thì sau này bạn sẽ gặp nhiều bất cập như đi làm xa, kẹt xe... gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn.

2. Tìm hiểu về chủ sở hữu nhà đất

Trước khi mua tốt nhất nhất bạn nên tìm hiểu thật kỹ về nơi mình sắp mua, có đồng sở hữu hay tranh chấp gì không...

Bên cạnh đó, khi mua bán nhà nhà bè giá rẻ thì người mua cần cân nhắc đến một số nguyên nhân liên quan đến giấy tờ pháp lý, sổ đỏ, sổ hồng, quy hoạch.

3. Môi trường dân cư xung quanh

Môi trường xung quanh nơi bạn sống là cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cuộc sống lâu dài của bạn. Hãy nên lựa chọn một môi trường văn minh, trình độ dân trí cao, sống có kỷ luật để đảm bảo an ninh, an toàn cho gia đình của bạn.

Trên đây là 3 kinh nghiệm mua bán nhà đất nhà bè không thể bỏ qua. Hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn khi có ý định mua bán nhà đất huyện nhà bè.