Thị trường bất động sản việt nam

Trang tổng hợp thông tin nhanh nhất 24/24 về thị trường bất động sản việt nam

Mua bán đất nền hóc môn chính chủ giá rẻ năm 2019

Nằm ở vị trí địa lý thuận lợi, kinh tế, xã hội, cơ sở hạ tầng ngày càng hiện đại và tiềm năng phát triển của hóc môn trong tương lai. Hóc môn là một trong những huyện có tốc độ đô thị hóa nhanh với những dự án đất nền nhằm giảm tải dân cư cho các quận trung tâm.

Thị trường mua bán đất hóc môn ngày càng trở nên sôi động, đặc biệt là ở phân khúc đất nền, đất thổ cư bởi giá thành hợp lý, phù hợp với những hộ gia đình trẻ, hộ gia đình có thu nhập trung bình. Bên cạnh đó, hệ thống giao thông vật chất ngày càng được chú trọng hoàn chỉnh, thuận tiện cho việc di chuyển qua các quận khác.

Khi mà sự khan hiếm đất nền ở khu vực nội thành, giá đất ở khu vực trung tâm lại quá cao. Chính vì thế, đất nền hóc môn phát huy được tiềm năng quý báu của mình, giá cả hợp lý, hạ tầng, tiện ích đầy đủ. Một điểm nữa là hóc môn có nền đất cao, ít ngập, quỹ đất ở đây rất lớn và rẻ, phù hợp cho những ai đang có nhu cầu mua đất.

Nhìn chung thì mặt bằng giá mua bán đất hóc môn vẫn còn khá thấp so với các khu vực khác. Tuy nhiên, từ khi có thông tin được xem xét lên quận, mức giábán đất nền hóc môn đã tăng lên nhanh chóng, mức giá đất hóc môn dao động trong khoảng 25 - 45 triệu đồng/m2 tùy vào diện tích và vị trí.

Giá bán đất nền Hóc môn 2019

Giá bán đất Hóc Môn theo đường

Mua bán đất đường Lê Thị Hà: 31 – 40 triệu đồng/m2

Mua bán đất đường Nguyễn Thị Sóc: 22 – 35 triệu đồng/m2

Mua bán đất đường Trần Văn Mười: 25 – 30 triệu đồng/m2

Mua bán đất đường Song Hành: 33 - 45 triệu đồng/m2

Giá bán đất Hóc Môn theo phường/xã

Mua bán đất Xuân Thới Sơn: 25 – 35 triệu đồng/m2

Mua bán đất Bà Điểm Hóc Môn: 28 – 45 triệu đồng/m2

Mua bán đất Xuân Thới Thượng Hóc Môn: 29 – 43 triệu đồng/m2

Mua bán đất Trung Chánh Hóc Môn: 31 – 43 triệu đồng/m2

Mức giá đất nền hóc môn hiện nay vẫn còn thấp so với các khu vực khác, rất phù hợp với người dân lao động từ các tỉnh. Bên cạnh đó, giá đất hóc môn dao động trong khoảng từ 20 - 35 triệu đồng/m2, được xem là mức đầu tư khá tốt và khả năng tăng giá rất nhanh so với các quận huyện khác.

Nhadat.cafeland.vn với hàng ngàn tin đăng bán đất hóc môn được chúng tôi kiểm duyệt một cách kỹ càng về giá cả, diện tích, chính chủ phù hợp nhu cầu khách hàng.

Đất hóc môn giá rẻ

Đất nền giá rẻ hóc môn

Bán đất hóc môn chính chủ

Mua đất hóc môn

Bán đất hóc môn giá rẻ

Đất hóc môn bà điểm

Giá đất hóc môn 2019

Đất hóc môn 200tr.